FAMILY CENTER

Tin tức - Blog

Trung tâm chăm sóc và  bảo hành Funiki tại Việt Nam

Đăng bởi : Vũ Nhung16/08/2018

Bạn đang tìm đến số điện thoại – địa chỉ của các trung tâm bảo hành Funiki tại Việt Nam. Vậy hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn về thông tin cũng như chính sách bảo hành Funiki tại Việt Nam nhé! 
Trung tâm chăm sóc khách hàng và bảo hành Funiki: 

 


TTBH HÀ NỘI: Số 39 Nguyễn Đình Chiểu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
Tel: 024.62797080/ 024.39334735  *  Fax: 024.62797079
TTBH ĐÀ NẴNG: Số 171 Trường Chinh, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Tel: 0236.3724567  *  Fax: 0236.3720343
TTBH TP.HCM: Số 641 – 643 Điện Biên Phủ, P. 25, Q.Bình Thạnh, TP. HCM
Tel: 028.38404688/ 0908 171 070  *  Fax: 028.38409604
Chính sách bảo hành của Funiki: 
– Các dòng  sản phẩm như: Điều hòa, Tủ lạnh, Tủ đông, Tủ mát  đều được bảo hành 24 tháng tính kể từ ngày mua hàng nhưng không vượt quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất.
– Còn đối với các dòng máy làm mát không khí thì được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng nhưng không vượt quá 15 tháng kể từ ngày sản xuất.
– Trong thời gian bảo hành sản phẩm sẽ được sửa chữa miễn phí tại các trung tâm bảo hành HÒA PHÁT trên toàn quốc , nếu hư hỏng được xác định là do sự cố kỹ thuật của nhà sản xuất.
NHỮNG TRƯỜNG HỢP SAU ĐÂY KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
1) Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt, không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng sai điện thế.
2) Hư hỏng do bị hóa chất ăn mòn, sử dụng trên tàu xe, bảo quản không tốt để nước, bụi, bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ vào máy.
3) Sản phẩm hỏng do hỏa hoạn, thiên tai, sấm sét, lũ lụt… Hoặc các tai họa khác do thiên nhiên.
4) Số máy, serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không trùng nhau hoặc bị cạo sửa, tẩy xóa.
5) Mất phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ.
6) Các bộ phận trong máy đã bị thay đổi hoặc máy đã sửa chữa ở những nơi không thuộc hệ thống bảo hành của nhà sản xuất.

 

Bình luận (0)

Viết bình luận :