FAMILY CENTER

Tin tức - Blog

Trung tâm chăm sóc khách hàng và bảo hành của Panasonic tại Việt Nam

Đăng bởi : Vũ Nhung14/08/2018

Thương hiệu Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng và được đông đảo người Việt tin tưởng và sử dụng. Để gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến người tiêu dùng Việt Nam, mọi thắc mắc cần tư vấn về bảo hành sản phẩm quý khách có thể liên hệ tới trung tâm chăm sóc khách hàng của Panasonic tại Việt Nam

Trung tâm chăm sóc khách hàng và bảo hành tại Hà Nội: 
-    Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà CharmVit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy – Hà Nội. 
-    Đường dây nóng: 18001593
-    Điện thoại: (+84)437950109
-    Fax: (+84)437905097
-    Email: customer@vn.panasonic.com
-    Giờ làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6
Trung tâm chăm sóc khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh: 
-    Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà Quinimix, 28 Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. 
-    Điện thoại: (+84)839308980
-    Fax: (+84)839308982
-    Email: customer@vn.panasonic.com
-    Giờ làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6
Điều kiện bảo hành điều hòa Panasonic: 
+ Bảo hành 24 - 27 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với ti vi đèn hình, tủ lạnh sản xuất trong nước.
+ Bảo hành 12 - 15 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm khác;
+ Ngày mua được xác định dựa vào Ngày mua ghi trên hóa đơn tài chính

Bình luận (0)

Viết bình luận :